Backlink từ Google?

0
Vâng, Backlink từ Google. Xàm quá đúng không? Seo trên Google làm gì có chuyện backlink từ Google cơ chứ. Thế nhưng đúng đó nếu bạn xem thống kế này từ trong Google Webmaster tool của mình, bạn sẽ thấy mình không nói điêu.
Backlink từ Google?
Không dấu gì các bạn, hiện mình đang Seo cho đại lý Xe oto Lexus tại Hà Nội Việt Nam - Đại lý xe Lexus nằm trên KeangNam Từ Liêm Hà Nội 100m gì đó.
Mình sẽ đi sâu để giải đáp thắc mắc cho các bạn tại sao lại có Backlink từ Google nhé. Các bạn xem tiếp hình ảnh sau đây.
Backlink từ Google?
Các con số trên chắc hẳn các bạn thừa biết rồi nên mình sẽ không nói tới nữa. Chúng ta tiếp tục đi vào một link
Backlink từ Google?
Giờ các bạn đã hiểu Backlink từ Google mà mình muốn nói ở đây là gì rồi chứ. Nó chính là backlink từ Plus.Google.com mạng xã hội mà các thường chia sẻ sau khi đăng bài trên website đó.
Bởi Plus.google.com như một tên miền phụ của Google giống như Seotopx.com có tên miền phụ là forum.seotopx.com chẳng hạn thì Plus.google.com ở đây cũng tương tự như vậy.

Việc nhận Backlink từ Plus.Google.com rất nhanh và đơn giản dễ dàng thực hiện nhưng một số người lại bỏ qua nó một cách lãng phí.

Ngoài Plus.google.com thì còn một dịch vụ khác từ Google mà bạn có thể lấy backlink đơn giản dễ dàng đó là Goo.gl. Mình đã từng nhận backlink thống kê trong webmaster tool rồi nhưng không nhớ site nào để chụp hình lại cho các bạn.

Chúc các bạn thành công. Nếu thấy bài viết này có ích hãy cho 1 + và chia sẻ nó ủng hộ mình nhé.
Copyright@Tự học Seo Website

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!