Tự học Seo- Hướng dẫn thêm comment Google Plus vào blog

0
Chào các bạn! Trong bài viết trước mình đã nói đến việc tăng khả năng seo cho blog nhờ thêm G+ comment plus cho blog.
Trong bìa viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn thêm comment G+ Plus vào blog cho từng bài viết.
Google đã cho phép các webmaster thêm comment trên google plus vào nền tảng blogger của họ, và tuhocseo cũng biết răng rất nhiều webmaster đi trước đã sử dụng tính năng mới này. Tuy nhiên vẫn còn nhưng tranh cãi về lợi và hại của việc thêm tính năng mới này của Google. Vậy nên bạn cần cân nhắc trước khi thêm tính năng mới này vào blog của mình.
Bây giờ mình hướng dẫn các bạn thêm comment google plus vào blog
Vào phần quản trị blog theo link sau: http://blogger.com/home
Tiếp theo vào blog cần thêm chọn Mẫu-> Chỉnh sửa HTML. Nhấn Ctrl+F tìm đến dòng code sau:
<div class='comments' id='comments'>
Sau đó dán đoạn code dưới đây vào sau dòng này:
<div class='cmt_iframe_holder' expr:data-href='data:post.canonicalUrl' expr:data-viewtype=' data:post.viewType'/>
Lưu lại và trở lại trang Quản trị chọn Google +
tích như hình sau:

Và kết quả như sau: 

Chúc các bạn thành công. Nếu có khó khăn gì comment mình giúp đỡ nhé


Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé