Chính sách vay vốn TPBank mua liền kề biệt thự Gamuda mới nhất

0
Để mở rộng cơ hội sở hữu nhà, chủ đầu tư cùng ngân hàng TMCP Tiền Phong đưa ra chính sách vay mua sản phẩm liền kề gamuda rất hấp dẫn cho khách hàng. Liên hệ: 0962 729 940 để được tư vấn.

Ngân hàng TPBank hỗ trợ khách hàng mua liền kề Gamuda
Khi quý khách mua nhà liền kề Gamuda, biệt thự song lập gamuda sẽ được hỗ trợ vay tối đa là 80% giá trị căn hộ (theo định giá của NH TPBank) và thực hiện giải ngân ngay khi khách hàng thanh toán xong lần 1 (10% giá trị HĐMB)
Thời gian cho vay tối đa lên tới 25 năm
Hỗ trợ khách hàng ân hạn nợ gốc trong 01 năm đầu
Ưu đãi lãi suất: 5%/năm trong 12 tháng đầu tiên, sau đó biên độ là 3.8%/năm
Phí trả nợ trước hạn (TNTH)
+ 0 – 18 tháng: 3.5%
+ 19 – 36 tháng: 2.5%
+ Sau 36 tháng: miễn phí
Đặc biệt, khách hàng được khuyến mại:
-Chiết khấu từ 8-13% giá trị các căn hộ sở hữu vị trí đẹp, chiết khấu tới 25% cho các vị trí còn lại trong tiểu khu Botanic.
-Miễn phí 02 năm phí quản lý, 02năm phí sử dụng câu lạc bộ gamuda garden + 21 triệu phiếu ăn uống miễn phí tại Club
-Tặng ngay gói nội thất trị giá 600 triệu cho khách hàng hoặc quý khách hàng nhận ngay 500 triệu tiền mặt tự mua sắm trang triết bị nội thất theo nhu cầu cần thiết.
-Tặng thêm 100 triệu khi về ở sớm trong 6 tháng sau khi bàn giao nhà từ CĐT.
Thiết kế hiện đại của liền kề Gamuda
Được xây dựng theo tiêu chuẩn Conquas (Singapore), các căn nhà được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, hình khối vững chắc, hài hòa giữa màu sắc và chất liệu. Tuy là liền kề nhưng không hề có cảm giác chật chội, ngôn ngữ biệt thự được áp dụng tạo mặt đứng cho mỗi ngôi nhà và cả khu như rộng ra, thoáng đãng.
Thiết kế 3 tầng, mặt tiền ấn tượng với những mảng màu đối lập tạo điểm nhấn và bố cục cho ngôi nhà. Không gian chung được bố trí thuận tiện phù hợp với mọi nhu cầu giải trí và sinh hoạt chung của gia đình.
Tọa lạc ở vị trí “trái tim” khu đô thị Gamuda, thiết kế sang trọng cùng những chính sách hấp dẫn, liền kề Gamuda là điểm đến lý tưởng cho những gia đình ưa thích không gian sống nghỉ dưỡng.
Mọi thông tin về dự án, vay vốn ngân hàng, các ưu đãi quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0962 729 940 để được giải đáp thắc mắc miễn phí 24/24

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!