Kích thước Avatar Facebook Ảnh đại diện Facebook chuẩn 100% cho Facebook

0
Nếu biết được kích thước Avatar Facebook hay kích thước ảnh đại diện Facebook này sẽ giúp cho bạn tạo thành công một trang cá nhân hoặc trang trí trang cá nhân Facebook đẹp mắt đạt độ chính xác 100%, bài viết sau Tự học SEO sẽ cung cấp bạn thông tin kích thước chuẩn xác nhất cho Avatar Facebook.

Kích thước Avatar Facebook(ảnh đại diện) có kích thước 170x170 tức là hình vuông. Vì vậy, khi bạn sử dụng hình ảnh khác kích thước chuẩn trên ví dụ như hình chữ nhật Facebook sẽ yêu cầu bạn cắt ảnh nhỏ lại theo đúng chuẩn hình vuông và kích thước chuẩn cho ảnh đại diện Facebook.

Thông thường với các bức ảnh bình thường ta có thể chọn vùng ảnh đẹp nhất để cắt nhưng một số ảnh đã thiết kế nếu cắt đi sẽ thiếu hoặc mất đi giá trị nội dung mà người dùng muốn truyền tải qua bức ảnh đại diện của mình. Ví dụ như trong hình dưới đây mình cập nhật ảnh đại diện trang Facebook dự án Gamuda Gardens bị cắt đi khá nhiều nội dung quan trọng.
Nếu như bạn thiết kế Avatar Facebook - ảnh đại diện thì cần phải biết kích thước Avatar Facebook chuẩn xác nhất để phối hợp nội dung trong ảnh đại diện. Trong Photoshop khi khởi tạo một một New mới bạn sửa kích thước về 170x170 trước khi thiết kế Design Avatar Facebook.
Còn nếu bạn đã có ảnh và muốn chỉnh sửa lại hình thành hình vuông có thể sử dụng công cụ Paint trong Window chọn chức năng Resize, tuy nhiên nó sẽ không được đẹp như trước nữa.
Nhưng kích thước Avatar Facebook khi thiết kế để 170x170 thì nó sẽ hơi mờ và nhận thông báo ảnh kém chất lượng của Facebook. Nên bạn hãy sử dụng kích thước Avatar tối đa mà Facebook không yêu cầu cắt là 300x300 để cho ảnh đại diện đẹp nhất.
Chúc các bạn thành công. Và đây là Demo kích thước Avatar Facebook 300x300 của mình sau khi thiết kế và upload. Demo: https://www.facebook.com/DothiGamudaCity/

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!