Tăng khả năng Seo cho blog bằng Google+ comment như thế nào?

0

Tăng khả năng Seo cho blog bằng Google+ comment

Đọc và để lại những comment là điều thú vị nhất với những ai yêu thích blogging. Nó không chỉ giúp bạn kết nối với đọc giả và còn giúp bạn gọi mở thêm trí tò mò của họ cho những bài viết sau này của bạn. Tuy nhiên, thách thức cho chúng ta là mọi người vừa trao đổi về bài viết đó ngay trên Google+ nếu bạn đã chia sẻ trên mạng xã hội này và nhận xét trong comment form của trang blog. Sẽ tuyệt hơn nếu nhận xét ở hai nơi trên được gộp lại làm một, Google sẽ làm điều đó cho bạn.

Theo một cập nhật mới nhất từ Blogger rằng Google sẽ tích hợp hệ thống comment của mạng xã hội Google+ vào Blogger. Khi bạn kích hoạt tính năng này, bạn sẽ nhận được rất nhiều tính năng hấp dẫn như:

- Nhanh chóng chia sẻ bài viết lên Google+ ngay sau khi bạn đăng bài viết.

- Đọc bài viết và nội dung comment trên Google+ ngay lập tức.

- Chia sẻ bài viết lên Google+ nhanh chóng thông qua hệ thống comment này.
Google + comment rất tốt cho Seo website
Và đây là hướng dẫn chi tiết và rất đơn giản, bạn chỉ việc thêm Mã Code vào vị trí trong Website là thành công:

Một số tính năng của hệ thống comment của Google+ khi được nhúng vào Blogger hoặc website

- Khi bạn để lại lời nhận xét trên blog, bạn sẽ có tùy chọn để chia sẻ lời nhận xét đó trên Google+ kèm theo đường link chia sẻ bài viết đó.

- Đọc giả muốn để lại lời nhận xét phải có tài khoản Google+. Điều này vô cùng hữu ích tránh tình trạng ẩn danh như ở hệ thống comment cũ.

- Nếu một nhận xét được chia sẻ trên Google+ và sau đó nhận được nhiều phản hồi thì những lời nhận xét đó cũng sẽ xuất hiện trên blog và ngược lại.

- Nếu người khách để lại lời nhận xét mà không chia sẻ với tác giả bài viết thì tác giả đó cũng không nhìn được những lời nhận xét trên.

- Nếu bài viết của bạn dược chia sẻ trên Google+, với những ai nhận xét trên đó cũng sẽ được tự động hiển thị như một nhận xét ngay bên dưới bài viết trên blog.

- Tác giả bài viết sẽ nhận được notification từ Google+ nếu đọc giả để lại lời nhận xét hay chia sẻ bài viết đó.

- Cho phép hiển thị nhận xét theo kiểu Thread Comment và vote +1 cho từng nhận xét.

- Đây đúng là một tin không thể tốt hơn đối với những bạn vẫn còn yêu và gắn bó với Blogspot. Với việc tích hợp hai hệ thống comment vào làm một sẽ giúp bạn gộp được các ý kiến từ bạn đọc vào làm một và cũng giúp blog của bạn tăng thêm traffic.

Để bắt đầu sử dụng tính năng này bạn chỉ cần vào thẻ Google+ trong trang Blogger Dashboard rồi bấm chọn “Use Google+ Comments on this blog“. Tuy nhiên trước đó bạn phải gộp Blogger profile và Google+ profile vào làm một.

Trong bài sau mình sẽ hướng dẫn lấy code tích hợp hệ thống Google + comment vào blog

Xem thêm các bài viết tối ưu blog: http://tuhocseoblog.blogspot.com/search/label/T%E1%BB%90I%20%C6%AFU

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé