Tư vấn, giới thiệu tài liệu tự học Seo cho người mới

0
Chào các bạn. Khi mới tự học Seo bạn sẽ có những câu hỏi đặt ra như học Seo như thế nào? Tài liệu ở đâu, tài liệu nào là chuẩn. Có nên tham gia vào các khóa học Seo hay không. Khi mới tự học Seo mình cũng vậy và còn rất nhiều câu hỏi được mình đặt ra.
Để giúp các bạn trong quá trình tự học Seo mình đã viết bài viết này mong giúp đỡ cho những bạn mới sẽ và chuẩn bị bắt đầu tự học Seo. Mong là sự chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn.

Đây là một tài liệu bằng tiếng anh. Chỉ cần bạn có chút kiến thức hiểu biết về tiếng anh thì việc đọc tài liệu cũng không có gì khó khăn hơn nữa chúng ta còn có các công cụ dịch nữa mà.

Mình xin chia sẻ bảo bối này đây: Search Engine Watch  và các bài viết trên đó là 1 nguồn phải đọc (theo Matt Cutts) đối với những ai quan tâm đến Search Engine.

Hy vọng các bạn sẽ có được kiến thức tốt nhất để phục vụ quá trình tự học Seo của bản thân.
Xem thêm các bài viết trên blog tự học seo

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé