Xây dựng backlink do-follow Pr8

0
Trong quá trình seo bạn không thể phủ nhận tác dụng của backlink. Backlink càng cao thì càng tốt, mà do-follow càng tốt hơn. Giúp cho bots của Google có thể đến website bạn nhanh hơn index nhanh hơn. Làm thế nào để xây dựng những backlink từ các website lớn có chỉ số index cao có Pr cao
Sau đây, tự học seo giới thiệu list danh sách các website có Pr cao cho các bạn xây dựng backlink cho website của mình:
1- Last.fm
Last.fm PR 8- Rank Alexa 945, là một trang mạng dạng xã hội về âm nhạc. Bạn có thể tham gia vào các nhóm thảo luận âm nhạc hay diễn đàn trên trang này. Bạn tacoj backlink bằng link từ Profile của bạn như ví dụ trên là profile của mình có chứ đường dẫn về các trang chứa từ khóa mình seo.

Sau khi đăng kí xong bạn sẽ vào phần Setting để thêm đường dẫn về website qua URL Home Page và phần About như trong anh cũng cho phép bạn sử dụng BBCode để chèn backlink. Chúc bạn lấy được backlink Pr8.

2- Technorati.com
 Technorati PR8- Rank Alexa 1653, là một blog lập chỉ mục và xếp hạng các dịch vụ. Bạn rất dễ dàng để lấy được backlink Profile từ website này và có thể Add thêm được link của website của bạn(nhắc lại, không chọn được anchor text chỉ là url). Bạn sẽ được bổ sung tiền thưởng, từ đó bạn sẽ có thể lấy được thêm vài link liên kết từ bất kỳ blog nào bạn có.
3- Identi.ca
Identi PR8- Rank Alexa 8245, là một mạng xã hội mã nguồn mở tương tự như Twitter. Backlink bạn nhận được là Do-Follow. Đối với người không biết thì sẽ không thẻ sử dụng nó cũng như Twitter vậy. Bạn sẽ có được một backlink thật sự chất lượng từ Website này như Twitter hay facebook.
4- Feedage.com 
Feedage PR6- Rank Alexa 9896, giúp bạn thúc đẩy nguồn cung cấp thông tin đến website bạn.
Đây là một backlink Do-follow. Sau khi đăng kí bạn cần confirm mail và thêm Rss vào phần My Feeds.
5- Squidoo.com 
 Squidoo Lens PR7- Rank Alexa 237, là một cách để bài viết bạn được biết đến nhiều hơn, với liên kết thực sự chất lượng. Hãy tạo ra một tài khoản trên Squidoo.com và tạo ra một Page bài viết cho riêng mình và đưa liên kết đến bài viết trên Blog.
6- Weheartit.com
 Weheartit PR6- Rank Alexa 970, đây là một website cho phép bạn kết nối với các hình ảnh yêu thích trên website. Thêm một hình ảnh yêu thích trên website của bạn để có một baklink do-follow tới website của bạn.
7- W3-directory.com
W3-directory PR4- Rank Alexa 24739, thuộc dạng submit bằng cách thêm website của bạn vào bạn sẽ nhận được một backlink do-Follow.
8- Extremetracking.com 
 Extremetracking PR7- Rank Alexa 2760, là một trang thu thập và thống kê số liệu visit website của bạn. Bạn hãy tạo một tài khoản thêm thông tin vào Profile và thêm Website của bạn vào. Bạn sẽ nhận được một backlink Do-Follow chất lượng cao.
9- Behance.com
 Behance.com PR&- Rank Alexa 993, là một nền tảng cho phép những người sáng tạo giới thiệu website của bạn. Đây là một sản phẩm của một công ty bên New York, sau khi đăng kí thì bạn cần vào phẩn cài đặt thêm thông tin website và link đến từ khóa. Với hồ sơ hoàn chỉnh bạn sẽ có một backlink Do-follow chất lượng pr cao.
 Trong một bài viết tới mình sẽ hướng dẫn các bạn các tạo backlink từ các trang này hoặc những trang có PR cao. Các bạn có thể tìm hiểu cách lấy backlink từ các trang này trước nhé. Cảm ơn đã quan tâm. Chia sẻ nếu bài viết có ý nghĩa với bạn.

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!