Hướng dẫn lấy backlink PR8 từ Last.Fm

0
  Chào các bạn, như đã hứa trong bài viết hôm qua : Xây dựng backlink do-follow PR8. Bài này mình sẽ hướng dẫn cách lấy backlink Pr cao chất lượng từ các website nước ngoài.
Ví dụ: http://www.last.fm/user/maianhtaivns
Các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:
B1: truy cập vào địa chỉ sau và nhấn vào Join
http://www.last.fm/ 

Sẽ hiện ra form đăng kí để điền các thông tin
B2: Điền đầy đủ các thông tin vào Form đăng kí hoặc chọn ngay đăng nhập bằng faacebook cho nhanh
Sau khi đồng ý chia sẻ trên Facebook bạn sẽ điền thông tin vào Form mới này
 B3: Hoàn tất quá trình đăng kí qua 3 bước bằng cách chọn Continue


B4: Chọn mục Setting để tiến hành Add URL Home Page và About
B5: Điền thông tin website của bạn vào để lấy backlink và kết quả là:


Cuối cùng xin khẳng định Backlink tốt nhưng nên rải rác bài viết chất lượng trên mạng xã hội và những diễn đàn nhận được sự quan tâm. Bài viết có nhiều lượt ghé thăm bàn luận là bài viết chất lượng.
Chúc các bạn tự học seo thành công. Trong bài tới mình có hướng dẫn lấy backlink Pr cao từ website khác. Đón xem tiếp nhé!

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!