Hướng dẫn lấy nhiều backlink Do-follow PR3 chất lượng cao Purevolum

0
Chào các bạn, tiếp tục bài hướng dẫn thứ hai sau bài hướng dẫn lấy backlink Pr8 last.fm. Trong bài này tự học seo sẽ tiếp tục với hướng dẫn lấy nhiều backlink trong site Purevolum Pr3 chất lượng cao link là do-follow.
Các bạn làm theo hướng dẫn nhé, khá đơn giản thôi, nó là site nước ngoài nhưng làm quen với vài site nước ngoài các bạn quen ngay thôi.
- Vào địa chỉ sau: http://www.purevolume.com/signup
Click vào Signup Now như hình sau

- Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký, ở đây mình Signup with Facebook cho nhanh nhé các bạn có thể làm tương tự
- Sau khi đăng kí thành công với Facebook thì các bạn sẽ tới bảng điều khiển thông tin cá nhân tức là Manage Account. Click vào Edit Account để chỉnh sửa thông tin cá nhân, ảnh đại diện và quan trọng nhất là add link từ khóa seo của bạn vào.
- Sau khi chọn Edit Account kéo chuột xuống dưới như hình sau và điền link chứa từ khóa seo như hình dưới đây.
- Thêm xong link và nhấn Save dưới cuối cùng và xem kết quả:
  Như trong hình ảnh mình đã lấy hay là tạo thành công được 15 backlink do-follow. Giờ là việc mang cái Profile của mình http://www.purevolume.com/listeners/Ti84791 đi submit google để bot google nhanh chóng trả về link cho mình nữa thôi.
Chúc các bạn thành công! Đón xem bài viết tiếp theo nhé. Share nếu bạn thấy bài viết hữu ích.


Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!