Cách bỏ Widget Powered by Blogger

0
Gần đây tôi thường cài đặt tạo những Blog mới phục vụ cho công việc của tôi. Nhưng sau khi cài đặt xong thì có một Widget mặc định mà không thể xóa nó thông qua Layout được. Nhiều bạn cũng hỏi tôi làm cách nào xóa nó đi khỏi blog. Thực ra không khó trong trong việc loại bỏ nó, nếu để là ta tôn trọng bản quyền cho nó còn không thi có thể xóa đi. Hôm nay tự học seo hướng dẫn các bạn loại bỏ nó.
Để bỏ Widget này chúng ta cần loại bỏ Attribution
Đăng nhập vào blogspot.com tới blog mà bạn cần loại bỏ chọn Mẫu -> Chỉnh sửa HTML(Với English thì là Template-> Edit HTML)
Tiếp đến đặt chuột trong khu vực Code blog và nhấn Ctrl + F để tìm kiếm id sau: Attribution1
Xóa toàn bộ code của id đi này: 
<b:widget id=’Attribution1' locked=’true’ title=”” type=’Attribution’>
<b:includable id=’main’>
<b:if cond=’data:feedbackSurveyLink’>
<div class=’mobile-survey-link’ style=’text-align: center;’>
<data:feedbackSurveyLink/>
</div>
</b:if>    <div class=’widget-content’ style=’text-align: center;’>
<b:if cond=’data:attribution != &quot;&quot;’>
<data:attribution/>
</b:if>
</div><b:include name=’quickedit’/>
</b:includable>
</b:widget>
 Và lưu lại template kết thúc. Ra ngoài trang chủ kiểm tra xem Widget này đã được bỏ đi hay chưa.
Tiếp theo bạn chỉnh sửa thêm dòng này thành false:
<b:widget id=’Attribution1' locked=’true’ title=”” type=’Attribution’>
thành
<b:widget id=’Attribution1' locked=’false’ title=”” type=’Attribution’>
  Bây giờ thì lưu Template lại và điều chắc chắn là bạn đã loại bỏ thành công. Và cũng có thể loại bỏ Widget này trên Layout của bạn. Chúc các bạn thành công.
Nếu có câu hỏi thắc mắc nào hãy để lại comment phía dưới tôi sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn. Một lần nữa nếu bạn thấy bài viết có ý nghĩa hãy cho bài viết 1+ và 1 like hoặc Share để mọi người cùng biết nhé.

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!