Hệ thống site vệ tinh 2.0 hỗ trợ Seo Backlink tốt nhất

0
Chào các bạn có lẽ bài viết này mình nên giới thiệu từ đầu nhưng cũng sơ ý quá quên mất không giới thiệu. Bạn mình làm Seo bên công ty thiết kế website OSVN nhắc mình mới nhớ. Seo mà không nói gì tới hệ thống vệ tinh 2.0. Nên mình viết bài này giới thiệu tới các bạn hệ thống site vệ tinh 2.0 có tuổi đời và PR cũng như chỉ số PA DA cao hỗ trợ rất tốt cho quá trình Seo Website.
Hệ thống site vệ tinh 2.0 hỗ trợ Seo Backlink tốt nhất
Hệ thống site vệ tinh 2.0 hỗ trợ Seo Backlink
1. Blogspot.com (Mình hay sử dụng nhất)
2. Wordpress (hỗ trợ Seo khá tốt sau Drupal)
3. Tumblr (http://tumblr.com/)
4. My.Opera (my.opera.com)
5. Google Site(site.google.com là con để Google)
6. Webs.com
7. Blog.com
8. Weebly.com
9. Typepad.com
10. Squidoo.com
11. Yume.vn, Blog.zing.vn
12. LiveJournal.com
13. Jimdo.com
14. Jigsy.com
15. Blinkweb.com
16. Wix.com
17. Zoho Sites (zoho.com/sites)
18. Edublogs.org
19. Yola.com
20. Blogsome.com
Trên đây là hệ thống gồm 20 site để bạn có thể xây dựng cho mình một hệ thống vệ tinh vững mạnh hỗ trợ Seeding tốt nhất cho Website của bạn.
Với bản thân mình thì mình chủ yếu làm Blogger vì mình chủ yếu để làm Adsense dễ dàng hơn. Và nó cũng hộ trợ Seo khá tốt vì nó cũng làm con google mà. Chúc bạn học seo tốt nhé.

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!