Dịch vụ Seo Nội thất - Bất động sản giá rẻ uy tín và chất lượng

0
Xin chào cả nhà. Hiện mình đang cung cấp dịch vụ Seo giá rẻ chuyên về mảng nội thất gia đình, dịch vụ seo bất động sản giá rẻ uy tín và đảm bảo chất lượng.
Dịch vụ Seo Nội thất - Bất động sản giá rẻ uy tín và chất lượng

Vậy Seo là gì? SEOSearch Engine Optimization là thực hiện các công việc tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa để website trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm và người dùng. SEO là một giải pháp marketing thương mại điện tử hỗ trợ bán hàng, quảng quáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu tới người dùng qua công cụ tìm kiếm.

Hiện mình đang làm việc tại OSVN- Công ty Seo với hàng loạt các dự án trên các lĩnh vực trong thời gian qua. Do số lượng dự án quá lớn, cho nên hiện tại mình chỉ kiêm nhận thực hiện các dự án Seo về lĩnh vực nội thất, đồ nội thất cũng như lĩnh vực bất động sản.

Còn chất lượng có thể xem qua một số từ khóa về bất động sản mình đã làm:

Đây là kết quả Seo lĩnh vực bất động sản trong thời gian 3 tháng, và duy trì 3 tháng sau đó từ khóa luôn đứng top trong khi khách hàng chỉ yêu cầu về top 10. 
Còn đây là kết quả Seo bất động sản tiếp theo trong thời gian 3 tháng 15 ngày, và khách hàng không duy trì nhưng kết quả từ khóa vẫn luôn đứng top 4 sau 3 tháng.

Còn đây là kết quả Seo nội thất gia đình trong thời gian đang thực hiện là 1 tháng 20 ngày. Tên miền hoàn toàn mới, website mới và nội dung chưa có gì. Nội dung do mình viết và bổ sung từ a-z
.....
Với kinh nghiệm làm việc hơn 2 năm trong lĩnh vực Seo cũng như quản lý dự án Seo tại OSVN. Mình xin cam kết chất lượng đảm bảo sự hài lòng khi làm việc cùng với bên mình. Khách hàng sẽ được tư vấn thêm việc lựa chọn từ khóa đem lại doanh thu cao cũng như tiết kiệm chi phí nhất.

Sử dụng hoàn toàn Seo mũ trắng Seo thủ công và nói không với sử dụng công cụ Seo. Đảm bảo website có top theo thời gian và cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực trong thời gian dài. Hàng tuần tùy theo yêu cầu của khách hàng sẽ nhận được báo cáo tiến độ theo tuần.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Seo Manager: Mai Văn Tài
Skype: maianhtaivns
Email: maianhtaivns@gmail.com
Yahoo: anhtai.osvn
Facebook: Mai Văn Tài
Fanpage: FB/CongTyThietKeWebsiteOSVN

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!