Công cụ phân tích và tìm backlink đối thủ Seo

0
Đang lang thang trên mấy diễn đàn nước ngoài học hỏi thêm kiến thức, tìm tòi kinh nghiệm để làm youtube. Thì vào chỗ thảo luận về Seo thấy mấy ông bên đó hỏi nhau những công cụ tìm kiếm backlink, phân tích backlink đối thủ Seo. Thôi ngừng đi chơi về nước viết bài về công cụ phân tích backlink đối thủ cho newbie tự học Seo đã rồi đi tìm tòi tiếp. Note lại sau có dùng đỡ khỏi phải đi tìm lại đúng không nào.
Công cụ phân tích và tìm backlink đối thủ Seo

Nói về công cụ tìm backlink đối thủ thì các bạn chắc cũng thừa biết đến Ahref rồi phải không- đây là công cụ phân tích backlink tôi thích nhất :). Tuy nhiên nó chỉ hiển thị cho bạn có 10 link thôi. Trong khi đối thủ bạn có hàng trăm k link ấy chứ. Vậy còn công cụ nào cho mình tìm link nữa hay không. Xin giới thiệu 2 công cụ mà bên nước ngoài họ có thảo luận giúp tìm backlink của đối thủ.
- openlinkprofiler.org
- Cái này không nhớ
Cái thứ hai mình không nhớ tại hôm đó dùng như nó không thích như cái thứ nhất nên không bookmark lại. Khi nhớ mình sẽ cập nhật lại, nhưng dùng cái thứ nhất là đủ mệt cho bạn chiến link từ đối thủ rồi. Còn chiến link như thế nào chắc mình không cần phải nói thêm nữa. Chúc bạn thành công nhé.

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!