Thời gian tiếp thị mạng xã hội hiệu quả

0
Chào các bạn, có lẽ trong những bài viết chia sẻ kiến thức seo chưa có bài viết nào mình nói đến mạng xã hội thì phải. Hôm nay quyết định viết vài dòng chia sẻ cũng để lưu trữ luôn khỏi quên.
Mình chia sẻ với mọi người chút kinh nghiệm mà mình sử dụng mạng xã hội trong việc kéo traffic cho website như sau. Đó là kinh nghiệm Socical Media mà mình áp dụng và thấy nó khá hiệu quả. Đó là gì-time, nó chính là thời gian mà bạn tiếp thị website hay sản phẩm của bạn trên các trang mạng xã hội.
Vậy thời gian như thế nào là hợp lý để các trang mạng xã hội: facebook, twitter, google plus, Pinterest, Tumblr là hiệu quả nhất. Bạn hãy note hình ảnh dưới đây nhé
Các bạn thử áp dụng nhé, có khi mình áp dụng 1 ngày có 100 + trên plus cho 1 bài viết và những lượt chia sẻ đó. Tuy nhiên, mình không nhớ thời gian nên đôi khi viết xong là đăng thôi(Còn nếu không bạn hãy nghiên cứu người dùng mạng xã hội theo quốc gia để có chiến lược hiệu quả nhất) :D. Chúc các bạn thành công. Nếu không thành công do bạn không đẹp trai rồi :))

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!