Bạn thừa tiền thì hãy đăng ký những khóa học thiết kế web bán hàng với Blogspot nhé

0
Thực sự thì mình quá bất ngờ khi search cái ảnh thiết kế web bán hàng với blogger cho video trên youtube thấy có khá nhiều website mở khóa học gọi là thiết kế website bán hàng bằng Blogger với mức giá rẻ. Mình có xem nội dung khóa học thì không có gì là mới lạ cả. Nếu họ dạy viết code cho blog thì không nói làm gì còn với những khóa học như này chỉ là đi lừa lấy tiền của người không hiểu biết mà thôi.
Thiết kế website bán hàng với Blogger

Mình viết bài này vì không muốn các bạn mất khoản tiền vào một cái khóa học vô ích này. Thay vào đó hãy bỏ tiền học một khóa học về web bằng Wordpress hay Magento hay Joomla thì sẽ tốt hơn.
Còn với Blogger nó không có gì là khó cả, trên mạng có hết rồi, thiết kế web với Blogspot đơn giản lắm. Nếu không tin hãy vào chanel này của mình.

Chanel mình hướng dẫn tạo website tin tức, bán hàng, quảng bá, giới thiệu các loại đầy đủ và chi tiết rất dễ hiểu và làm thành công một website cho riêng mình. Hy vọng bạn sẽ không lãng phí tiền vào những khóa học vô ích đăng tải trên internet hiện nay.

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!