Công cụ kiểm tra vị trí từ khóa chính xác trên Google - Check Keyword Position

0
Đã lâu mình không viết bài trên Blog do bận các dự án Seo và mới đây nhận dự án Rèm cửa bên Rèm cửa Minh Đăng thành ra công việc lu bù thêm. Việc nhiều mà check vị trí từ khóa trên Google thì phải làm thường xuyên để đưa ra kế hoạch Seo cho hợp lý. Trước mình vấn dùng công cụ Iseo của Isale check vị trí các từ khóa xem có lên top hay không nhưng dạo này iseo hình như khai tử rồi không check được nữa nên mình quay lại sử dụng website mà trước mình thường sử dụng check thứ hạng từ khóa khá là chính xác không kém gì iseo.
Công cụ kiểm tra vị trí từ khóa trên google chính xác nhất

Hôm nay quay lại sử dụng tiện mình viết luôn bài viết này chia sẻ với các bạn website hay có thể coi là một công cụ kiểm tra vị trí thứ hạng từ khóa trên Google bất kỳ quốc gia nào.

Ở Việt Nam cũng có nhiều website các đơn vị Seo cũng viết các tiện ích check từ khóa trên chính website của họ nhưng thực sự mình nhìn đã không muốn sử dụng rồi và không tin tưởng cho lắm. Nói vậy không phải chê sản phẩm người Việt mà tại vì nó không vừa mắt mình nên không dùng thôi và check đôi khi sai linh tinh so với việc mình check tay.

Nói đến việc check tay thì bạn chỉ có thể check một vài từ trong trang 1, 2 thôi chứ bạn không thể ngồi cả tiếng check tay cho hàng chục từ khóa mới học đang làm được.
Không dài dòng nữa, chúng ta bắt đầu check từ khóa theo các hướng dẫn dưới đây nhé:

Hướng dẫn kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google

Bước 1: Truy cập website: http://smallseotools.com/
Công cụ kiểm tra vị trí từ khóa miễn phí

Đây là giao diện khi bạn truy cập vào website. Ở đây, các bạn thích check gì thì check nhé! Có thể check bài viết, pagerank, ip domain, server, độ dài, alexa, speed... rất nhiều tùy các bạn nhé. Nhưng chúng ta đang cần check vị trí nên các bạn chọn vào ô Keyword Position

Bước 2: Trang check Position: http://smallseotools.com/keyword-position/
Công cụ kiểm tra vị trí từ khóa trên Google

Đây là giao diện trang check vị trí của từ khóa trên Google, Bing, Yahoo. Bạn bỏ 2 dấu tích bên Bing và Yahoo để check cho nhanh vì chúng ta check trên Google thôi.

Bước 3: Điền địa chỉ website của bạn vào ô textbox Your domain lưu ý không chứa http và www nhé(ví dụ donoithatcu.com hoặc remcuaminhdang.vn chẳng hạn)
Công cụ check vị trí từ khóa miễn phí

Tiếp theo điền keyword bạn cần check vào ô Your Keywords (mỗi keyword 1 dòng nhé)
Sau đó nhìn sang bên phải phần tùy chọn Page Range bạn chọn check từ khóa trong khoảng top nào tương đương với trang thứ mấy của Google.
Phía bên trên là phần More các bạn click vào đó để chọn quốc gia cần check. Nếu chọn là Việt Nam (.com.vn) tức là bạn check từ khóa trên Google.com.vn
Công cụ check vị trí từ khóa trên Google

Cuối cùng sau khi thiết lập xong bạn nhấn Check Position đợi trong vài giây và nhận kết quả cần check
Đây là ví dụ sau khi check cho các từ khóa thanh lý bàn ghế, mua bàn ghế cũ, thanh lý đồ cũ của mình
Phần mềm check vị trí từ khóa miễn phí

Kết quả trả về bao gồm kết quả trên Google,com và Google.com.vn rất tiện lợi ổn định hơn, nhanh hơn khi check với phần mềm kiểm tra vị trí từ khóa miễn phí iseo. Bạn có thể download kết quả này về máy tính phục vụ cho quá trình giám sát từ khóa cũng như báo cáo kết quả từ khóa cho công ty người quản lý của mình.

Đánh giá công cụ kiểm tra từ khóa Smallseotool

Ưu điểm
- Không cần cài đặt, chỉ cần có mạng là có thể kiểm tra vị trí từ khóa
- Không yêu cầu nhập Capcha
- Tốc độ check từ khóa nhanh
- Độ chính xác cao
- Check song song trên cả google.com và Google.com.vn
- Cho phép download báo cáo
- Nhiều chức năng check website
- Quan trọng nhất là 100% miễn phí

Hạn chế:
- Mới sử dụng hơi khó hiểu vì ngôn ngữ tiếng Anh
- Chỉ check thứ hạng từ khóa trong 4 trang Google

Trên đây là bài viết của mình xin được chia sẻ cùng các bạn thêm công cụ kiểm tra từ khóa trên google miễn phí và độ chính xác cao. Công cụ Smallseotool còn nhiều tiện ích khác chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và sử dụng nó nhiều trong thời gian tới. Các bạn truy cập thường xuyên cập nhật bài viết mới nhất nhé.
Bản quyền bài viết thuộc về Tuhocseoblog.blogspot.com vui lòng ghi nguồn khi copy bài viết- Blog tự học Seo

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!