Bán chung cư sân vườn Gamuda Garden hướng phong thủy đẹp

0
Sống xanh là xu hướng đương thời, được ứng dụng nhiều vào tất cả các mặt của đời sống. Đặc biệt, những không gian xanh, chất liệu xanh trong không gian nhà ở được mọi người quan tâm và ứng dụng nhiều. Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, các căn hộ sân vườn . Gamuda Gardens được thiết kế cẩn thận và mang tính thẩm mỹ cao.
Các yếu tố tạo nên một sân vườn đẹp
Địa hình: Khi thiết kế một sân vườn, địa hình là yếu tố quan trọng và rất khó để thay đổi, vì vậy phải tính toán tỉ mỉ. Việc thiết kế sân vườn thành công hay thất bại từ khâu lựa chọn địa hình này.
Nước: Đây là yếu tố được sử dụng nhiều và dễ dàng tạo nên một khung cảnh đẹp cho sân vườn nhà bạn. Nước có thể  ứng dụng tạo thành hồ cá, suối hay thác nhỏ, các hòn non bộ đơn giản cũng cần có nước mới trở nên tươi đẹp được.
Đồ trang trí/cảnh vật: Để phù hợp với phong thủy chủ nhà có thể lựa các loại đồ vật, màu sắc, chất liệu theo bản mệnh và cả sở thích của mình.
Cây cối: Cây sẽ giúp tạo không gian râm mát và thư thái hơn, việc sắp xếp các cây sao cho hợp lý cũng rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sân vườn.
Những lưu ý khi lựa chọn thiết kế sân vườn cho căn hộ chung cư
Mặc dù chung cư có diện tích khá khiêm tốn, đặc biệt là các ban công, hành lang của căn hộ khá nhỏ nhưng nếu chủ nhà mong muốn có một mảnh sân vườn nho nhỏ với những mảng màu xanh dịu mát thì cũng không quá khó.
Trước hết cần phải xác định, vị trí chủ nhà định làm sân vườn là logia hay ban công. Logia chỉ có 1 mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, còn ban công thì có 3 mặt,
Đối với nhà chung cư, vườn đứng là một giải pháp hiệu quả vì cách này không cần phải chăm sóc quá nhiều mà còn tiết kiệm diện tích. Các tiểu cạnh nhỏ được sắp xếp nghệ thuật cũng là một giải pháp phù hợp và được ứng dụng nhiều. Với một chiếc ghế nhỏ ở sân vườn, chủ nhà hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thư thái.
Những căn hộ sân vườn chung cư Gamuda
Để chiều lòng khách hàng, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã cung cấp các căn hộ có sân vườn cho nhiều loại Nhà Liền Kề Gamuda ở khu đô thị Gamuda Garden, các cư dân tương lai tại đây có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích và khả năng kinh tế của mình.
Tại các căn hộ chung cư, những khoảng trống nhỏ đơn điệu đã được các kiến trúc sư khéo léo sắp xếp thành các tiểu cảnh xinh xắn. Chủ nhà sẽ có cảm giác sống xanh ngay trên mặt đất chứ không phải tầng cao của một tòa chung cư. Kết hợp với không gian xanh xung quanh tòa nhà thì đúng là xanh mát từ đất lên tới trời.
Với các căn Biệt thự Gamuda Gardens thì không phải bàn cãi nhiều, chắc chắn các căn biệt thự sẽ luôn có khoảng sân lớn, hạn chế tối đa mật độ bê tông hóa ngoài sân vườn, Gamuda để cho quý khách thỏa sức sáng tạo không gian riêng của mình.
Bên cạnh đó các căn hộ song lập cùng cho quý khách không gian vườn trước và vườn bên để có thể cải tạo quang cảnh thiên nhiên của ngôi nhà cho gần gũi hơn. Nhà liền kề tuy khoảng sân vườn mặt đất ít nhưng có thể cải thiện bằng cách tạo hòn non bộ, sân vườn treo, vườn đứng trên ban công các tầng đẹp mắt.

Nếu bạn là một chủ nhà đang cần tìm một không gian sống xanh ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội thì Gamuda Garden là một lựa chọn hoàn hảo. Không gian sống xanh được thiết kế và tạo lập từ công viên cho tới chính căn nhà của bạn.

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!