Thực hư chất lượng cuộc sống tại Biệt thự Gamuada Yến Sở

0
Hầu hết các website hiện nay trên mạng đều tung các tin quảng cáo rầm rộ về Biệt thự Gamuda Gardens có thiết kế hiện đại, sang trọng đẳng cấp châu Âu, tiện ích vượt trội không gian sống trong lành hiếm nơi nào có được. Vậy thực chất có được như thế không? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Vị trí biệt thự Gamuda
Vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu khi khách hàng tìm mua nhà bởi nó ảnh hưởng đến môi trường sống và nhu cầu đi lại của cư dân.
Với vị trí thuận tiện cửa ngõ phía Nam thủ đô, trung tâm quận Hoàng Mai, dự án Gamuda Gardens cách Hồ Hoàn Kiếm 6km và khu Phố Cổ chỉ 15 phút chạy xe. Đây là nơi giao thương và sinh sống lý tưởng cho cư dân.
Từ đây, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện: đường vành đai 3, quốc lộ 1A & 1B, cầu Thanh Trì, đường Giải Phóng- Tam Trinh, và các tuyến đường sắt đô thị trong tương lai.
Toàn bộ dự án được ôm trọn bởi công viên Yên Sở rộng 320ha đem đến cảnh quan tuyệt đẹp, không gian sống tươi mát và thanh bình.
Cao cấp thể hiện ở CĐT
Gamuda Land Việt Nam (thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad Malaysia) sở hữu lĩnh vực vượt trội trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng. Thực hiện sứ mệnh “Luôn tạo ra những ngôi nhà chất lượng mang phong cách hiện đại”, các dự án mang thương hiệu Gamuda thể hiện những giá trị ưu việt.
Cùng với Celadon City (TP.HCM), tại Hà Nội Gamuda Land cho triển khai xây dựng KĐT Gamuda City gồm : Công viên Yên Sở, 2 khu dân cư Gamuda Gardens và Gamuda Lakes, 2 khu thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza.
Thiết kế biệt thự Gamuda đẳng cấp
Lấy KĐT đẳng cấp hàng đầu của Malaysia là Valencia Và Bandar Botanic làm hình mẫu, Gamuda Gardens được xây dựng và phát triển theo phong cách “sống xanh, hướng đến cộng đồng”.
Dự án cung cấp 2 loại hình biệt thự: Biệt thự song lập Gamuda và đơn lập đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 120 căn biệt thự song lập giai đoạn 1 đã hoàn thành lấy cảm hứng từ những ý tưởng thiết kế truyền thống, 2 căn nhà biệt lập ghép lại thành một tổng thể đối xứng, giàu thẩm mỹ, có 3 mặt thoáng hướng ra sân vườn. Trong khi đó, 23 căn biệt thự đơn lập ganuda Gardens có nhiều điểm ưu việt hơn: sở hữu 4 mặt thoáng, các phòng ngủ được thiết kế khéo léo kết hợp với không gian chung, “giếng trời” là điểm nhấn ở chính giữa ngôi nhà.
Hệ thống tiện ích cao cấp
Một cuộc sống tiện nghi cho cư dân tại khu đô thị Gamuda Gardens luôn được đảm bảo với cơ sở vật chất và tiện ích hoàn hảo như:
Nhà câu lạc bộ: bể bơi ngoài trời, sân tennis, bóng bàn, phòng tạp gym, yoga, phòng xông hơi, spa, nhà hàng, café, phòng hội nghị/tiệc cưới…
Trường học liên cấp quốc tế Singapore
Bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
Không gian xanh, khu vườn vui chơi trẻ em
Sân tập Golf
Vườn sum họp BBQ
Nhà phố thương mại
Với tất cả những điều đó, có thể thấy Gamuda Gardens luôn đem đến những sản phẩm cao cấp nhất và tạo ra cuộc sống chất lượng cho cư dân của khu đô thị. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo.

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!