Công cụ phân tích Backlink tôi yêu thích - Ahrefs

0
Đối với những người theo nghề làm seo chắc chắn không một ai không hay biết tới công cụ Seo phân tích backlink đối thủ cạnh tranh Ahrefs. Phải chắc chắn 100% rằng không một Seoer nào là không sử dụng Ahrefs. Với bản thân tôi cũng vậy, tôi yêu Ahrefs.
Bạn có thể sử dụng công cụ phân tích backlink Ahrefs để phân tích một cách sấu sắc trên chính website của bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn. Dưới đây là một số mô tả mà Ahrefs mô tả về công cụ của họ:
- Phân tích riêng các trang web của chính bạn(một cách miễn phí).
- Phân tích bất kỳ một trang web nào theo sự lựa chọn của bạn
- So sánh một cách trực quan các trang web
- Có danh sách các đường dẫn liên kết(Backlink)
- Tạo ra các báo cáo chi tiết và xuất file excel để phân tích
- Phân tích SERPs của bất kỳ tên miền hay URL nào.

Nó chuẩn đoán danh sách các liên kết được chuẩn xác và trực quan hơn Open Site Explorer. Dưới đây là một số tính năng của site mà tôi yêu thích.

Nhập tên miền hay Landingpage mà bạn muốn kiếm tra bạn sẽ có một kết quả khá chi tiết và trực quan như tổng số Backlink nguồn Domain tới tên miền của bạn.Như bạn đã thấy kết quả phân tích cho trung tâm Đào tạo Seo OSVN có 1.142 Backlink từ 67 domain không tính Internal link. Khi các bạn phân tích backlink hãy chọn chế độ URL như hình ảnh.

Bạn có thể thấy lượng backlink đi vào tăng lên dần theo từng ngày cũng như tổng nguồn Backlink trỏ về website.
Và điều quan trọng hơn đó là phân tích được nguồn backlink đối thủ. Ahrefs hiển thị cho bạn danh sách nguồn backlink, hay các liên kết được trả về. Tuy nhiên, hiện nay bạn chỉ có thể có được 10 kết quả đầu tiên, bạn muốn xem thêm yêu cầu bạn phải có một tài khoản trả phí, và phí của nó khá là cao.
Sau bài viết này, chắc bạn cũng sẽ yêu thích Ahrefs như tối một người làm Seo và yêu Seo. Hy vọng với những nghiên cứu tìm hiểu thêm các bạn có thể phân tích đánh giá đối thủ một các dễ dàng sử dụng Ahrefs.

Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!