Công cụ phân tích từ khóa Bing - Sự thay thế tốt nhất thứ 2

0
Trong bài trước Trung tâm đào tạo Seo cùng các bạn nói về công cụ phân tích từ khóa Google Keyword Planner của Google. Và khó khăn đó là bạn cần phải có một tài khoản Adword mới có thể sử dụng được nó. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn tự học Seo về công cụ phân tích từ khóa giải pháp tốt thứ 2 là sản phẩm của Bing. Vậy công cụ phân tích của Bing có những ưu và nhược điểm gì có được đánh giá cao như Google Keyword Planner hay không.
Công cụ phân tích từ khóa Bing - Sự thay thế tốt nhất thứ 2
Ưu điểm của Bing Keyword Tool
Là công cụ tốt nhất nếu bạn muốn tối ưu cho Bing: Nếu bạn quyết định tập trung nỗ lực của bàn vào Bing và từ khóa xếp hàng trên Bing thì đây là công cụ tuyệt vơi bởi nó được cung cấp từ Bing cũng như Google Keyword Planner.
Phạm vi tìm kiếm dữ liệu: Không giống như các từ khóa của Google Keyword Planner,ở Bing bạn có thể tìm kiếm cho một lượng lớn từ khóa trong một phạm vi dữ liệu cụ thể. Điều này rất hữu ích nếu bạn quan tâm đến việc tập trung phát triển các từ khóa theo mùa, hoặc những kỳ nghỉ du lịch.
Bạn có thể thấy xu hướng tìm kiếm là rât tốt: Không giống như Google, nơi bạn cần đi đến là Google Trends nếu bạn cần dữ liệu về mặt thời gian. Còn với Bing keyword tool dữ liệu có thể tìm kiếm ngay lập tức.
Nhược điểm của Bing Keyword Tool
Vậy những nhược điểm của Bing keyword tool là gì:
Các dữ liệu không áp dụng với Google: Điều này là tất nhiên bởi dữ liệu được cung cấp đến từ Bing. Và dẫn tới việc bạn tối ưu cho Google sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Yêu cầu đăng kí Bing Webmaster Tool: Cũng như Google Keyword Planner đây không phải là một công cụ truy cập công cộng mà bạn cần có một tài khoản. Công cụ sẽ là miễn phí với bạn nếu như bạn không có những mối quan tâm tìm kiếm phân tích phức tạp.
Dữ liệu Local Seo không tốt: Với Bing việc xác nhận địa điểm từ khóa không được tốt như Google.

Trung tâm đào tạo Seo OSVN- Công ty thiết kế website chuyên nghiệp OSVN chúc các bạn lựa chọn công cụ phân tích từ khóa tốt nhất.


Anh Tài Seo and Dev

Tôi có sở thích viết Blog để chia sẻ những kinh nghiệm của mình về kiến thức Seo và kiếm tiền Online. Nếu bạn có chung ý tưởng yêu thích Seo và kiếm tiền trên mạng hãy cùng tôi trao đổi thêm kinh nghiệm nhé

Thanks for comment!